Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giá thiết bị vệ sinh toto cao cấp cho phòng tắm

Giá thiết bị vệ sinh cao cấp toto được đánh giá là cao hơn so với những hãng thiết bị vệ sinh khác. Nhưng nói đi cũng phải nói lại đắt tiền đi đôi với chất lượng. Hãng thiết bị nhà vệ sinh toto đi đầu trong kiểu dáng cũng như công nghệ sản xuất hiện đại với dây truyền tiên tiến nhất.Mang đến chon người sử dụng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giá thiết bị vệ sinh cao cấp toto cho phòng tắm
Để có giá thiết bị vệ sinh toto cao cấp tốt nhất bạn nên lựa chọn nhà phân phối địa diện cho hãng Toto tại nơi bạn sinh sống. Nếu như tại địa chỉ bạn chưa có nhà phân phối bạn có thể đặt hàng qua web site để có giá ưu đãi nhất. Seabig sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như giá thành với gia đình bạn.

Giá thiết bị vệ sinh cao cấp toto cho phòng tắm
Seabig trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh toto lớn nhất Miền Bắc t tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Là địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm mua hàng.Dưới đây là giá của một số mẫu bàn cầu toto cao cấp để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào kinh phí đầu tư vào phòng tắm bạn có thể dễ dàng chọn được bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm có giá tốt nhất.
bàn cầu toto cao cấp   
                                                                                                                                       Bàn cầu toto CS985VA/TCF9786JA giá 98.810.000 VNĐ
Bàn cầu toto CW992VA/TCF992WA Giá tiền 109.030.000 VNĐ 

Những mẫu bồn cầu toto chính hãngcó chức năng xả rửa tự động, thiết kế đẹp mắt là những thiết bị phòng tắm cao cấp rất tiện nghi dành cho các ngôi nhà sang trọng.
                                                                                   
 Bàn cầu toto 2 khối CST761DRS giá 10.920.000 VNĐ                                    Bàn cầu toto CW811PJWS/SW811JPW/F giá 17.020.000 VNĐ


Một số bàn cầu toto 2 khối thiết kế đẹp mắt giá tiền khoảng 10 đến 17 triệu sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng tắm sáng bóng và đẹp lung linh. Nhữngthiết bị nhà vệ sinh cao cấp có độ bền cao chất lượng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét