Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Chậu rửa của hãng thiết bị vệ sinh inax có tốt không?


Chậu rửa của hãng thiết bị vệ sinh inax có tốt không?

Bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa để hoàn thiện phòng tắm nhà mình, bạn muốn tìm hiểu thông tin những mẫu bồn rửa của hãng thiết bị vệ sinh inax có những loại nào?

Bạn đang xây sửa nhà và có nhu cầu mua thiết bị phòng tắm inax cao cấp như: bệt vệ sinh, bồn tắm, chậu rửa mặt, bàn cầu inax… bạn chưa biết nhiều thông tin về những mẫu mã chậu rửa của hãng để giúp bạn tìm hiểu một số thông tin về kiểu dáng cũng như mẫu mã của chậu rửa inax Seabig gửi đến bạn một số thông tin sau:
Chậu rửa của hãng thiết bị vệ sinh inax có những loại nào?
Chậu rửa inax với thiết kế sang trọng hiện đại rất phù hợp với những phòng tắm sang trọng. Chậu rửa inax gồm một số mẫu chính: Chậu rửa inax CaBinet, chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn
Chậu rửa của hãng thiết bị vệ sinh inax có những loại nào?
Chậu rửa cabinet thiết kế đẹp mắt với nhiều kích thước khác nhau phù hộ với nhiều không gian phòng tắm khác nhau có thể dùng cho những phòng tắm có diện tích nhỏ. Chậu rửa cabinet sản xuất với công nghệ cao sử dụng sơn Melamin áp lực cao chịu nước và chống xướccao sử dụng lâu bền trong môi trường có độ ẩm cao.

Chậu rửa inax đặt bàn có nhiều kiểu dáng mâu mã đa dạng để bạn lựa chọn. Có 2 loại chính là âm bàn và chậu rửa trên mặt bàn.
Chậu rửa inax đặt bàn     Chậu rửa inax đặt bàn

Chậu rửa inax treo tường
: Chậu rửa treo tường của hãng thiết bị vệ sinh inax có hai loại chính là chậu chân ngắn và chậu inax chân dài phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau.
   Chậu rửa inax đặt bàn Chậu rửa inax đặt bàn
Các mẫu sản phẩm chậu rửa inax với thiết kế sang trọng mang đến cho bạn một không gian riêng tiện nghi hiện đại nhất. Sản phẩm thiết bị vệ sinh inax cao cấp sẽ mang lại cho bạn phòng tắm tuyệt đẹp với những giây phút thoải mái nhất sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Để sở hữu những mẫu thiết bị vệ sinh inax cao cấp giá rẻ nhất bạn có thể mua tại nhà phân phối đại diện cho hãng Inax. Nếu bạn ở Hà Nội có thể đến 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất Miền Bắc.

Nguồn: http://www.thietbivesinhinax.vn/vn/home/tin-tuc/chau-rua-cua-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-co-nhung-l_145.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét