Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Tại sao mua thiết bị vệ sinh tại Seabig luôn là rẻ nhất

Tại sao mua thiết bị vệ sinh tại Seabig luôn là rẻ nhất

Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Seabig hút hàng nghìn khách trong đầu tháng 6 năm 2014.  Trong khi nền kinh tế đang bùng nổ rất nhiều các mặt hàng trở nên ế ẩm,khiến các doanh nghiệp điêu đứng. Nhưng SEABIG vẫn đứng vững trên thị trường thiết bị vệ sinh và càng ngày càng phát triển mạnh sau 15 năm hoạt động. Dưới đây là kinh nghiệm kinh doanh quý báu mà chúng ta không thể bỏ qua để tìm hiểu về thành công của SEABIG.

 

1.  Trung tâm phân phối chính hãng lớn nhất miền Bắc đại diện cho rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh nối tiếng và có uy tín như: Thiết bị vệ sinh TOTO, thiết bị vệ sinh INAX, thiết bị vệ sinh CAESAR, thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh COTTO…

 

nhà phân phối thiết bị vệ sinh

 

2.    Địa chỉ uy tín bán thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ nhất

 

Bạn có thể thắc mắc liệu rằng có phải mua ở Seagbig là rẻ nhất không? Những nơi chuyên phân 1 mặt hàng sẽ rẻ hơn. Nhưng chúng tôi khẳng định mua tại SEABIG là rẻ nhất. Tại sao ư? Tại vì khi mua thiết bị vệ sinh tại đây sẽ có đủ các loại mặt hàng mà bạn cần bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như không phải chạy mỗi nơi mua một sản phẩm như thế sẽ bị đắt và tốn thời gian của bạn.

 

tư vấn mua thiết bị vệ sinh

 

3.    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp

 

         Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp lấy sự hài lòng và thoái mái của khách     hàng đặt nên hàng đầu. Nhân viên bán hàng tại cửa hàng luôn giữ thái độ niềm nở giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như tư vấn những sản phẩm phù hợp khiến khách hàng thoải mái khi chọn lựa.

 showroom thiết bị vệ sinh

 

4.    Showrom trưng bày thiết bị vệ sinh

 

Với lợi thế là phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng Seabig có rất nhiều các showroom trên địa bàn toàn quốc. Khách hàng có thể đến bất kỳ địa chỉ nào đại diện cho Seabig luôn có giá ưu đãi và giá bán hoàn toàn theo giá niêm yết của hãng.

 
 

nhân viên vận chuyển thiết bị vệ sinh

5.    Dịch vụ chất lượng

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Seabig đề cao. Với sự nhiệt tình và tân tâm của các nhân viên vận chuyể chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Khách hàng yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ bảo hành sau bán hàng được duy trì thường xuyên theo thời gian của hãng đưa ra.

 

Trải qua thời kỳ khủng hoảng kinh tế hiện nay thiết bị vệ sinh SEABIG đã đứng vững trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam và đang trên đà phát triển vươn tầm thế giới. Với tiêu chí làm hài lòng mọi khách hàng Seabig luôn mong muốn mang đến sự yên tâm và tin tưởng đến quý khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét